Google AdWords กับ Agency ดีอย่างไร

 



           การทำโฆษณาผ่าน Google AdWords ไม่ได้เป็นเรื่องยากเกินกว่าที่ทุกคนจะสามารถศึกษา และลงมือทำเองได้ แต่หากคุณต้องยุ่งกับการทำธุรกิจ แล้วศึกษาข้อมูลออกมาได้เพียงผิวเผิน ก็อาจจะทำให้เกิดความผิดพลาด และเสียหายต่อธุรกิจได้

เหตุผลที่ควรทำโฆษณา Google AdWords กับ Agency

     1. Agency สามารถเลือก keywords ที่กับตรงกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังดูแลเรื่องการประมูล keywords ที่ต้องการกับคู่แข่งรายอื่น ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับคุณในการเข้าไปดูและเช็กค่า bid กับคู่แข่งรายอื่นๆ

    2 . ดูแลค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และเพิ่มยอดคลิกจากงบประมาณที่น้อยกว่าให้ธุรกิจของคุณ

    3. การทำโฆษณากับ Agency จะมีการประเมิน วัดผล และวิเคราะห์ผลการลง Ads ว่าคุ้มหรือไม่คุ้ม แถมยังบอกได้ด้วยว่า ในครั้งต่อไปควรเลือกทำการตลาดรูปแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับธุรกิจ

    4. ตำแหน่งการขึ้น ads มีผลอย่างมากกับการคลิกของลูกค้า ทาง Agency จะวิเคราะห์ และปรับโฆษณาของคุณให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม

     5. AdWords มี tools มากมายที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในระบบ ซึ่ง Agency จะมีความเชี่ยวชาญในการตั้งค่าระบบต่าง ๆ เพื่อให้การทำงานของ Ads มีประสิทธิภาพที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า สามารถเพิ่มยอดคลิก และยอดขาย ช่วยประหยัดต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างดีทีเดียว


         การทำโฆษณา Google AdWords กับ Agency จึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง เพราะผู้ให้บริการมีประสบการณ์มากกว่า มีความชำนาญ และเข้าใจดีว่าเป้าหมายแต่ละแบบนั้นต้องใช้ Strategy แบบใดจึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีการวิเคราะห์ธุรกิจ เพื่อออกแบบกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสินค้าและบริการของคุณ ถือเป็นผู้ช่วยในการจัดการโฆษณา และแบ่งเบาเวลาในการทำธุรกิจได้


6 ข้อควรระวังเมื่อทำ Social Marketing!

ติดต่อสอบถามรับทำการตลาดออนไลน์ 








ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม