Content แบบไหน ที่ควร Boost post

           เมื่อเรามีเพจ การโปรโมทเราจำเป็นต้องทำเพื่อให้เพจของเราเป็นที่รู้จัก การโปรโมทโพสก็สำคัญเช่นกัน เพื่อให้คนรู้จักเพจหรือสินค้าและบริการของเรามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงพวกเขาจะได้รู้จักตัวตนของเราผ่านข้อความในคอนเทนต์ที่เราอยากจะสื่อออกไปอีกด้วย แต่โพสต์แบบไหนที่เราควรจะโปรโมทโพสออกไป วันนี้เราจะมาบอกข้อควรรู้กันค่ะ

Contentแบบไหน ที่ควร Boost post


 โพสต์ขายสินค้า

          โพสต์อย่างแรกที่อยากแนะนำให้คุณโปรโมทโพสคือ โพสต์ขายสินค้า โดยโพสต์ที่ทำการโปรโมทนี้ควรจะเป็นโพสต์ที่ผู้พบเห็นจะรู้จักหรือเห็นสินค้าที่คุณมีให้ได้มากที่สุด โดยแนะนำให้ทำภาพเป็นแบบ  Photo Album  เพื่อที่คุณจะได้ใส่สินค้าหรือบริการที่คุณมีให้พวกเขาได้เห็นหลายๆ แบบ

โพสต์กิจกรรมและโปรโมชัน

           ส่งเสริมการขายคุณควรจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในเพจ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นเข้ามามีส่วนร่วม เช่น การไลก์ คอมเมนต์ หรือแชร์เพจ ผ่านกิจกรรมคัดเลือกหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัล เพื่อให้มีคนมาร่วมเล่นกิจกรรมของคุณให้ได้มากที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่าเพจของคุณจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งนี้อาจหมายรวมไปถึงการโปรโมทโพสโปรโมชั่นก็ได้ด้วยเช่นกัน


โพสต์ให้ความรู้

          เหตุที่โพสต์ประเภทนี้ควรนำมาโปรโมทก็เพราะว่า เมื่อเราให้ความรู้ในสิ่งที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับผู้ที่พบเห็นแล้ว และพวกเขาสามารถนำไปแชร์หรือบอกต่อกันได้ นั่นก็หมายถึงว่าเพจของคุณจะเป็นที่รู้จัก และมียอดการเข้าถึง ยอดการกดถูกใจเพิ่มขึ้น ทั้งยังเป็นการช่วยสร้างคุณค่าให้กับเพจของคุณได้ทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

 

 

                          รู้อย่างนี้แล้ว ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าอยากที่จะโปรโมทโพสแบบไหน ซึ่งเราควรเลือกแบบที่เหมาะสมกับเพจของเราให้ได้มากที่สุด เพื่อการใช้จ่ายที่เกิดประโยชน์สูงสุดนั่นเอง เพราะเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง เรื่องที่เคยเป็นที่นิยมในวันนี้ พรุ่งนี้ก็จะกลายเป็นเพียงแค่อดีต การทำ Digital Marketing ด้วย Content ก็เช่นกัน ถ้าคุณยังใช้วิธีเดิมๆ ประสิทธิภาพในการดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าให้เข้ามาชมเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ก็จะลดลง




กฎ ข้อที่ควรรู้ ก่อนเริ่มทำการตลาดผ่าน Social media

ติดต่อสอบถามรับทำการตลาดออนไลน์ 

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม